Chính sách giao, nhận, đổi trả hàng

I - Giao hàng

1. THUOCTA có giao hàng thuốc không?

Các sản phẩm của THUOCTA được bán trực tuyến theo đơn vị hộp/lọ/chai chứ không bán lẻ theo đơn vị viên/vỉ/gói… nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong khi quá trình vận chuyển. Để mua lẻ viên/vỉ/gói…, quý khách vui lòng mua trực tiếp tại nhà thuốc.

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

THUOCTA thực hiện giao hàng bởi các đối tác vận chuyển, thời gian sẽ được niêm yết cụ thể trên Website của đối tác thông qua mã vận đơn.

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

THUOCTA giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên. Các đơn hàng dưới 300.000đ sẽ phụ thuộc vào:

Tổng giá trị cuối cùng của đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng.

4. THUOCTA có giao hàng quốc tế không?

Hiện tại THUOCTA chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

II - Thông tin giao hàng

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của THUOCTA sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của THUOCTA để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

- Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

- Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của THUOCTA để được hỗ trợ nhanh chóng.

4. Nếu giao hàng không thành công, THUOCTA có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, THUOCTA sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu THUOCTA không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. THUOCTA sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.

III - Đổi trả hàng

A. Điều kiện đổi trả:

THUOCTA hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua: Trang web thuocta.vn, Zalo / tổng đài CSKH 0932956922:

B. Không hỗ trợ đổi trả:

Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:

Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận hoặc dược sĩ nhà thuốc tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ THUOCTA xử lý nhanh chóng hơn.

IV - Hoàn tiền

A. Giá trị hoàn trả

Giá trị hoàn trả được tính bằng giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng tính tại thời điểm đơn hàng được xác nhận qua tin nhắn điện thoại (SMS).

B. Hình thức hoàn tiền

Hình thức hoàn tiền tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu như sau:

Điểm thành viên, voucher hoặc coupon được sử dụng trong đơn hàng hoàn trả sẽ được hoàn lại như sau:

THUOCTA sẽ thông báo đến khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.

C. Thời gian hoàn tiền

Tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền như sau: